Ông Nguyễn Văn Long trả lời độc giả không tên

22 Jun

Thưa ông, đọc được thư ông từ  từ trang kbchn.net của Nguyễn Phương Hùng, tôi xin mạn phép trả lời ông như sau:

VCnamvung Camthunhungten <camthunhungtenvcnamvung@yahoo.com.vn>;

Thưa ông, chúng tôi là những người không bao giờ nhỏ những giọt nước mắt để trở về với quê hương, trở về với Cộng sản như ông. Và chúng tôi càng không bao giờ nhỏ những giọt nước mắt trơ tráo như tên Nguyễn Văn Long mà ông dùng như một thứ vũ khí với những bài viết dụ dỗ, chiêu hồi người Việt hải ngoại về với Cộng sản. Vì vậy tôi yêu cầu ông:
1. Không đăng những bài viết của tên Nguyễn Văn Long trên trang mạng của ông
2. Thay chữ KBC bằng một chữ khác vì như ông biết KBC là một biểu tượng của quân lực VNCH bất diệt.
3. Hành động của ông đang đi ngược lại lợi ích của những người Việt yêu tự do trên toàn thế giới, ông nên xem xét lại mình.
4. Xin ông yêu cầu ngay tên Nguyễn Văn Long có thơ xin lỗi mũ đen Hoàng Nhật Thơ và tất cả các anh em trong quân lực VNCH vì bài viết văn tế trơ trẽn của hắn. Ông cũng là lính như mũ đen Hoàng Nhật Thơ thì chắc ông cũng có lòng tự trọng.
Xin ông thực hiện những điều trên giúp chúng tôi.
Quân lực VNCH muôn năm, Tổ quốc VNCH – Danh dự – Trách nhiệm – Hào khí của 5 tướng tuẫn tiết sống mãi với chúng ta
“1. Không đăng những bài viết của tên Nguyễn Văn Long trên trang mạng của ông”
Nguyễn Phương Hùng là chủ một trang báo, vậy Nguyễn Phương Hùng đăng bài nào là quyền tự do của Nguyễn Phương Hùng. Ông không có quyền bắt Nguyễn Phương Hùng không đăng bài của ông này ông nọ chỉ vì ông không thích ông ta.
“4. Xin ông yêu cầu ngay tên Nguyễn Văn Long có thơ xin lỗi mũ đen Hoàng Nhật Thơ và tất cả các anh em trong quân lực VNCH vì bài viết văn tế trơ trẽn của hắn. Ông cũng là lính như mũ đen Hoàng Nhật Thơ thì chắc ông cũng có lòng tự trọng.”
Tôi không phải xin lỗi ai và cũng không ai có quyền bắt tôi xin lỗi vì một bài viết nói lên sự thật. Vì vậy chính ông và ông Hoàng Nhật Thơ mới là người phải xin lỗi tôi vì những lời như  ông nói.
Xin cảm ơn ông và chúc ông sớm ra nghĩa trang Peek Family ở Hết rồi Sài Gòn để để tiếp tục đấu tranh cho tự do và dân chủ cho Việt Nam dưới nghĩa địa.

Gửi phản hồi

