Đoàn Trọng – Cho tôi chui vào thòng lọng

23 May

Mấy hôm nay, Hết rồi Sài Gòn lại ầm ĩ về vụ tên nhà báo Đoàn Trọng vu khống Nguyễn Phương Hùng trên đài 1480AM. Ngày 21/5, Đoàn Trọng lên đài vu khống Nguyễn Phương Hùng là gián điệp Trung Quốc, đặt bom nổ này nọ và các thứ linh tinh tạp nham khác. Xét về nhà báo, tôi không bao giờ coi Đoàn Trọng là một nhà báo, nhà láo thì đúng hơn. Hắn láo toét đủ đường. Hành động chỉ tay vào mặt Nguyễn Phương Hùng ở hành lang nơi họp Ban điên dại cộng đồng của Nguyễn Bất Nghĩa đã cho chúng ta thấy sự  ô hợp, vô học của hắn. Một tên khố rách áo ôm, chui rúc vào cái ổ đài thất thanh của Lê Công Tâm lập ra để phục vụ tranh cử Janet Nguyễn, ngồi đó nói vớ vẩn ba hoa chính chòe như một tênkhốn nạn. Lê lết từ Take2tango của tên Thế Phương, mon men tới Việt weekly rồi được một thời gian thì ra đi sau vụ Lý Tống đòi tiền bất thành. Tiếp tục thân phận khốn nạn, rúc nách Việt Herald được 1, 2 số  báo thì Việt Herald tạch. Lại mon men đến Sài Gòn nhỏ được điều khiển bởi Hoàng Dược Thảo óc cũng bằng quả nho, sau 1 hai vụ viết sai tên dân biểu tùm lum, tên nhà láo này được mời đi chỗ khác và lại tiếp tục cảnh ngồi chơi xơi nước. Bây giờ len lỏi chui rúc vào Việt Star làm những chuyện tầm bậy tầm bạ và tiếp tục sự nghiệp láo toét của mình. Trong suốt quá trình chui rúc của mình, Đoàn Trọng luôn cho thấy mình là một tên chó khốn nạn, không đạo đức nghề nghiệp. Vụ biểu tình tại văn phòng luật sư Nguyễn Bất Nghĩa, tên này đứng trơ ra như một pho tượng sắp chết mà tuyệt nhiên không có phản ứng gì khiến cho tôi cứ phải hỏi lại mình xem có phải tên này đần và ngu ngốc quá nên không biết chuyện gì xảy ra dù chuyện đó ở ngay trước mặt mình. Đến chuyện đi Trường Sa của Nguyễn Phương Hùng, hắn cũng làm ngơ như không biết gì, không một bài viết nào về chuyến đi lịch sử này đúng đắn. Tệ nhất là hắn dùng khả năng láo toét, vô học và khốn nạn của mình đi vu khống người khác. Hắn không đáng để Nguyễn Phương Hùng tôn trọng và phải lên đài để cho cái mặt thối của hắn phỏng vấn, cho cái mồm thối của hắn ba hoa chích chòe. Bản thân trong con người hắn đã cho thấy một sự thối khắm và vô liêm sỉ ở nơi bẩn tưởi nắp cống ở “Hết rồi Sài Gòn”. Chỉ có những người “dĩ hòa vi quý” như Ecetara Trường và chủ trương “cân bằng lực lượng” của Vũ Hoàng Lân mới cần lên đài để thanh minh thanh hương. Một lời cuối tôi muốn nói với Đoàn Trọng, một tên nhà láo vô học, rằng hắn với những bản chất xấu xa và thối tha của hắn, một kết cục xứng đáng dành cho hắn là “Đoàn Trọng – Cho tôi chui vào thòng lọng”.

Nguyenvanlong

Washington DC

Gửi phản hồi

