Nguyễn Thế Ngọc, anh là một viên ngọc sáng

22 May

Ở Hết rồi Sài Gòn, có một viên ngọc thật sáng, đó là Nguyễn Thế Ngọc. Tên anh là “Ngọc” và tâm hồn anh cũng sáng như ngọc. Tấm lòng của anh với quê hương, đất nước thật là đáng quý. Anh biết bỏ đi hận thù để cùng hướng về tương lai tươi sáng của đất nước. Tôi nghe trong những lời nói của Nguyễn Thế Ngọc là một tâm hồn luôn hướng về Việt Nam, dõi theo từng bước đi của quê hương đất nước. Tôi cảm thấy khâm phục và vô cùng kính trọng anh. Anh Ngọc ơi, quá khứ đã qua rồi thì hãy khép nó lại anh nhé. Quê mẹ Việt Nam đang vươn dậy trong sức sống mới. Tôi cùng anh và những người con khác của Việt Nam hãy cống hiến chút sức lực còn lại của Việt Nam để làm cho quê hương ngày một giàu đẹp và hạnh phúc. Anh Ngọc ơi, cuộc đời 8 năm trong trại cải tạo của anh cũng khép lại từ đây nhé. Anh hãy vui với những thay đổi của đất nước, anh hãy nhìn hình ảnh tươi mới và đầy sức sống của đất nước, của những cháu bé vui tung tăng líu lo đến trường, của những người dân đang ngày đêm hăng say đóng góp sức người sức của xây dựng đất nước, quê hương Việt Nam ngày càng giàu đẹp. Tôi muốn cùng anh và những người con cùng dòng máu mẹ Việt Nam hát lên bài ca của một Việt Nam tươi sáng, một Việt Nam hạnh phúc trong hòa bình. Những sức lực của anh và tôi cùng nhiều người khác nữa, một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sức mạnh của chúng ta là ở đó đấy anh Ngọc. Mong anh hãy cố gắng, tôi cũng cố gắng và tất cả chúng ta cùng cố gắng để đưa đất nước Việt Nam tiến lên trong con đường xây dựng đất nước. Một lời nhắn nhủ cho anh, Nguyễn Thế Ngọc ơi, anh hãy là viên ngọc sáng tỏa sáng cho chúng tôi đi trên con đường chúng ta đã chọn. Tôi nghĩ nếu chúng ta làm được như thế, anh Nguyễn Cao Kỳ cũng sẽ thanh thản và đón chào chúng ta bằng một nụ cười trìu mến đó anh Ngọc. Anh Kỳ cũng sẽ rất hạnh phúc khi thấy quê hương, đất nước và dân tộc của anh ngày một đổi mới, tươi sáng mà trong đó có bàn tay góp sức của anh và tôi.

Nguyenvanlong

Washington DC

Gửi phản hồi

