Câu hỏi thần kinh thương nhớ của quân dân VNCH

8 May
Kính chào ông Nguyễn Phương Hùng
Tôi thấy từ ngày ông thay đổi lập trường và lập cái gọi là kbchn.net, có rất nhiều việc khiến tôi thắc mắc xin ông trả lời dùm:
1. Năm 1954, ông và ông Nguyễn Văn Long và tên đại tá Amari_tx ở đâu, phải chăng vẫn còn ở Hà Nội hay sao mà bây giờ ông phản trắc, nghe theo tiếng gọi của Cộng sản là sao, ông có hối hận vì đã làm điều đó không?
2. Ông và cũng như các ông trên đã từng là người của miền Nam, được ăn học và dạy dỗ ở miền Nam, thậm chí cầm súng chiến đấu để bảo vệ miền Nam, vậy ông nghĩ sao về hành động trên của ông?
3. Ông cho đăng những bài viết của ông Nguyễn Văn Long, hai bài gần đây có chiều hướng như muốn dụ dỗ người Việt hải ngoại theo Cộng sản, tại sao ông lại cho đăng những bài như vậy? Ông muốn dùng con bài Nguyễn Văn Long và Amari_tx của ông để chiêu dụ người Việt hải ngoại?
4. Hành động của ông gần đây trong chuyến đi Trường Sa là ngang nhiên vào thăm lăng Hồ Chủ tịch, gặp gỡ với quan chức Cộng sản Nguyễn Thanh Sơn, ông nghĩ sao về dư luận hải ngoại bàn tán về việc này?
5. Trên các bài báo, video của ông, ông nói những lời khen của ông về Cộng sản, phải chăng bây giờ Cộng sản là văn minh, là thiên đường đối với ông? Làm báo là viết sự thật, sao ông không tìm sự thật về cha Lý, hòa thượng Thích Quảng Độ…mà toàn nêu những mặt tốt của Cộng sản? Bản danh sách Việt Cộng chắc ông đã đọc, trong đó có ông và ông Nguyễn Văn Long, vậy xin ông hãy hối cải và suy xét cho kỹ về những việc mình đã làm thưa ông.
Xin ông đừng choáng với những câu hỏi của tôi vì ông đã từng là lính của chế độ miền Nam còn tôi chỉ là một người dân nhưng luôn giữ mình trong sạch và không bao giờ đội trời chung với Cộng sản. Cảm ơn ông và xin ông trả lời giùm những thắc mắc của chúng tôi.
Quân dân VNCH không đội trời chung với Cộng sản.

Gửi phản hồi

