Thư của cụ Nguyễn Văn Yên Texas

27 Th4

Kính chào anh Nguyễn Văn Long

Tôi năm nay đã 99 tuổi, so với tuổi của anh và anh đại tá thì cũng đáng bậc cha chú. Tôi là một độc giả thường xuyên từ ngày website của anh ra đời. Nhiều thông tin hay, bổ ích, hình nền website làm tôi nhớ quê hương rất nhiều. Mong anh cố gắng nhiều hơn để phục vụ các độc giả như chúng tôi. Gửi tặng anh Long một câu hát nhé “Quê hương là chùm khế ngọt, Cho con trèo hái mỗi ngày, Quê hương là đường đi học, Con về rợp bướm vàng bay…” . Chúc anh và website ngày một là nhu cầu không thể thiếu đối với các độc giả như  chúng tôi.

Nguyễn Văn Yên, Texas

2 phản hồi to “Thư của cụ Nguyễn Văn Yên Texas”

  1. vuhoangha Tháng Tư 27, 2012 lúc 6:23 sáng #

    Trời đất cụ Yên 99 tuổi ! có thực không đây ?

    • nguyenvanlongwdckbchn Tháng Tư 27, 2012 lúc 7:00 sáng #

      @vuha: Chú cũng hổng biết nữa, nhưng nếu đúng như vậy thì thật là cảm phục cụ. Các cụ cao tuổi nhưng có tinh thần yêu nước rất cao đấy cháu ạ. Hà à, cháu xem hình ảnh về đất và người Trường Sa chú Long up lên chưa, đẹp không?
      Vào xem bài viết của chú về Trường Sa nhé.

Trả lời

