Thư của ông độc giả Mỹ Daniel Tucker gửi cho ông Nguyễn Văn Long

24 Th4

Hi Nguyen Van Long

I’m very happy to visit your site. It ‘s very Vietnamese. I think Hoa hop hoa giai is very important now. Nguyen Van Long,  can you sing with me the song “Noi vong tay lon” writen by Trinh Cong Son. I love Viet Nam and I love your site. Thank you alot for nguyenvanlongwdckbchnnet.wordpress.com. I hope it development in next time and successful. Best wish for you.

Daniel Tucker

Bức thư ông Nguyễn Văn Long dịch ra tiếng Việt để độc giả tiện theo dõi

Kính chào ông Nguyễn Văn Long

Tôi rất hạnh phúc khi thăm website của ông. Tôi nghĩ việc hòa hợp hòa giải là rất cần thiết bây giờ. Ông Nguyễn Văn Long, ông có thể cùng tôi hát bài hát Nối vòng tay lớn của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Tôi yêu mến Việt Nam và tôi cũng yêu website của ông. Cảm ơn rất nhiều website nguyenvanlongwdckbchnnet.wordpress.com. Tôi hy vọng nó sẽ ngày càng phát triển và thành công trong thời gian tới. Mọi lời tốt đẹp cho ông.

Daniel Tucker

Ông Daniel Tucker là một cựu chiến binh Mỹ

 

Trả lời

