Một phút thư giãn dành cho độc giả

21 Apr

Mời các độc giả thưởng thức truyện cười

Tỏ tình nhầm người

Đang ngồi học thì con bé, ngồi bàn bên quăng qua cho mẩu giấy. Mở ra xem thì thấy “Mình thích bạn, mình hẹn hò nha”.

Ôi trời! Khỏi phải nói, tâm trạng lâng lâng, mình thích con bé từ đầu năm học cơ, mình quay sang cười mỉm với con bé một cái thật tình cảm.

Con bé e thẹn nói khẽ:
– Anh đưa cho anh ngồi bên giùm em.

Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng điên ngồi kế bên.

Nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tủm tỉm rồi bảo:
– Thích tôi sao không nói sớm, tôi cũng thích ông lâu rồi, mà ngại.

Bị bắt vì ho

Một thằng ăn trộm bị vào tù, cai ngục hỏi:
– Sao mày vào đây?

Tên ăn trộm trả lời:
– Em ho nên vào đây.

Cai ngục nói:
– Ho mà sao lại vào đây? Mày điên hả? Tao táng cho một trận bây giờ.

Tên ăn trộm trả lời:
– Em đang cạy tủ thì ho nên bị bắt vào đây đó mà.

Tưởng bở

Người thợ săn vào rừng, gặp con hổ, ông lập cập rút súng ra, nhưng con hổ đã vồ đến.

Ông sợ quá, chạy tọt vào rừng, con hổ đuổi theo. Đến cuối bờ dốc, không chạy được nữa, ông mới quỳ xuống và cầu xin trước chúa:

– Lạy chúa, hãy cứu con thoát khỏi kiếp nạn này!

Và đột nhiên, như một phép nhiệm màu, con hổ quỳ xuống trước mặt ông và cầu nguyện. Ông vui mừng hết sức, chạy đến chỗ con hổ:

– Khi chết đi, mày sẽ được lên thiên đường.

Con hổ đáp:

– Cảm ơn, tôi thường cầu nguyện trước bữa ăn mà.

– !!!!!

Gửi phản hồi

