Độc giả chống cộng Bolsa

21 Th4

chongcongBolsa@yahoo.com

Phần trả lời của ông Nguyễn Văn Long là chữ in nghiêng

Thưa ông Long, tôi không hiểu cái mục đích ông lập ra trang web này là gì, nội dung trang web quá chán, dung nạp một số tên thân Cộng, phản bội dân tộc và vô liêm sỉ như Amaritx, TrungDung, VuHoangHa, YeuVietNam. Đối với những loại người đó chỉ làm bẩn web ông. Nhất là thằng đần Amaritx. Đối với tôi nó là một thằng khốn nạn và bại não. Cộng sản là độc tài, ác ôn, ông nhớ rồi chứ. Mong ông xem xét lại trang web của mình.

Chào ông chongcongBolsa, mục đích tôi lập ra trang web này là dòng chữ mà ông vẫn đọc mỗi khi vào trang web. Nội dung trang web theo cá nhân ông là chán nhưng đối với một số độc giả thì nó lại là hay. Xin ông tôn trọng những độc giả đó dùm. Tôi không dung nạp một số người thân Cộng như ông nói, đơn giản họ thấy trang web của tôi hay họ tự tìm đến và ủng hộ tôi. Còn họ có phản bội dân tộc như ông nói không thì xin ông hãy hỏi họ. Tôi không có trách nhiệm phải trả lời ông. Chỉ có ông thấy họ làm bẩn web tôi còn tôi thì thấy các bình luận của họ rất tốt và hay. Ông nên xem lại mình. Cộng sản độc tài và ác ôn, đó chỉ là những thứ cũ nát đáng vứt vào sọt rác. Con người tôi đã thay đổi nên tôi mới lập trang web này. Mà Cộng sản có độc tài, ác ôn như ông nói không thì còn là một vấn đề chứ không phải chỉ nói mồm như ông. Lời cuối, tôi không có gì phải xem xét lại trang web của mình vì tôi đã đi đúng hướng và đang được nhiều độc giả ủng hộ. 


 

3 phản hồi to “Độc giả chống cộng Bolsa”

  1. nguyenvn89 Tháng Tư 21, 2012 lúc 5:26 sáng #

    Ủng hộ chú Long, Ủng hộ đại tá Amaritx lâu nay cháu có nghe nói đến dân chống cộng Bô xà là thiếu văn hoá, nhưng đọc bài này thì thấy chúng không có văn hoá chứ phải thiếu. Một điều dễ nhận ra là chúng không có kiến thức, chúng như một cái máy.

  2. vuhoangha Tháng Tư 22, 2012 lúc 4:21 sáng #

    Thần kinh ông này có vấn đề nặng ,không thích thì đừng có vào ,dân chủ mà cấm người khác,đúng là tự mâu thuẫn ,trang w hay thì người ta tự động vào và cảm nhận ,thấy những điều bất bình thì người ta nói ,các ông cccđ thì các ông cứ chống ,quỹ thời gian có hạn làm việc gì có ích thì làm đừng để thời gian trôi vô ích !

Trả lời

