Ông Nguyễn Văn Long trả lời lính già Bolsa

20 Th4

Gần đây, trang web của ông đưa rất nhiều thông tin gây khó chịu, nhất là các bài về ông Hồ Chí Minh, gần đây nhất là bài Bác Hồ trong lòng kiều bào Mỹ. Xin ông hãy cho xóa những bài này kẻo gây hiểu lầm, ngộ nhận và mị dân trong lòng đồng bào hải ngoại của ông. Dường như ông đã phớt lờ điều này và cố tình trơ trẽn cho đăng liên tiếp 2 bài về ông Hồ Chí Minh. Theo tôi, những bài đó rất làm bẩn web của ông.

Thưa ông lính già Bolsa, tôi biết ông đang bị căn bệnh trầm trọng của “thần kinh thương nhớ”, ông khó chịu về các bài viết về ông Hồ Chí Minh nhưng những người khác thích, bởi vậy ông không thể bắt chúng tôi xóa bài này bài kia, bài mà nhiều độc giả thích. Ngộ nhận, và mị dân. Chính ông mới ngộ nhận về ông Hồ Chí Minh, ông nên đọc lại và học lại lịch sử Việt Nam để thấy những gì ông được nghe và xem về ông Hồ Chí Minh có đúng như lịch sử nói không. Về việc làm bẩn web, chúng tôi nhận thấy chính ông với những lời lẽ vô văn hóa mới làm bẩn web của tôi.

Thứ hai là những bài của ông Nguyễn Văn Long, những bài viết của ông này khiến chúng tôi rất dị ứng. Ông nên chấn chỉnh lại con người ông Nguyễn Văn Long viết những bài sạch sẽ hơn để đồng bào hải ngoại thưởng thức, nhất là bài ông ta viết về Hồ Chí Minh, rất là bẩn. Ông ta cũng như ông là một kẻ phản bội chính nghĩa trơ tráo. Mà ông cho những thứ bẩn đó lên là sao?

Ông không thích bài của tôi nhưng nhiều người khác thích. Trong số các độc giả kbchn.net cũng có người không thích, người thích. Tôi viết bằng cả tấm lòng của mình và tôi hy vọng mọi người, các độc giả của tôi đón nhận. Bản thân tôi cảm thấy các bài viết của tôi viết ra từ đáy lòng mình, bằng con tim, tình cảm của mình với đất nước, quê hương. Con người của tôi rất ngay thẳng, chân thật nên ông Hùng không có gì phải chấn chỉnh. Người phải chấn chỉnh lại con người ở đây tôi nghĩ chính là ông. “Ông ta cũng như ông là một kẻ phản bội chính nghĩa trơ tráo”. Ông có biết vì sao chúng tôi phản bội chính nghĩa trơ tráo không, vì bản chất của nó là trơ tráo nên chúng tôi cảm thấy nó cần phải được loại bỏ ra khỏi cuộc sống.

Ông về Hà Nội lần này chỉ có một ngày mà ông kêu ông nếu có thời gian sẽ vào thăm lăng Bác. Điều đó đối với chúng tôi là một sự hão huyền không thể làm được. Xin ông từ bỏ ngay ý định viển vông đó và cũng bỏ ý định ra Hà Nội đi.

Mâu thuẫn ở ngay trong ông. Ông cho ông Hùng về Hà Nội viếng lăng Bác là một sự hão huyền và ý thứ 2 của ông là bảo ông Hùng từ bỏ. Vậy có phải trong lòng ông đang sợ một điều gì đó không. Ông sợ ông Hùng nói lên sự thật, ông không muốn cho đồng bào hải ngoại biết được sự thật về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc có phải vậy không? Nếu đó là sự thật thì tôi đã đọc trúng ý nghĩ của ông rồi đó.

Ông bảo ông quay cảnh những nơi ông đến, ông thăm ở Hà Nội. Đồng bào hải ngoại sẽ nghĩ sao nếu nhìn thấy hình ông vào thăm lăng Bác đây. Ông nên suy nghĩ cho chín chắn trước khi quyết định và đừng thử làm điều gì không tưởng và ông làm ơn đừng lừa gạt và mị dân đồng bào hải ngoại chúng tôi nữa.

Thân ái chào ông.

Tại sao ông ngăn cấm chúng tôi quay hình và chụp ảnh. Chúng tôi là những nhà báo, có quyền quay hình, chụp ảnh ở bất cứ đâu phục vụ cho việc làm tin của chúng tôi. “Đồng bào hải ngoại sẽ nghĩ sao nếu nhìn thấy hình ông vào thăm lăng Bác”. Để tôi trả lời cho ông biết nhé. Đó là the truth, sự thật, ông hiểu chứ. Sự thật là Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại trong lòng chúng tôi. Thế đã đủ chưa ông lính già Bolsa. Ông bảo ông Hùng đừng lừa gạt và mị dân đồng bào. Hãy vắt tay lên trán và suy nghĩ xem ai mị dân ai, ai lừa gạt ai. Có phải chính ông đang lừa gạt, mị dân đồng bào hải ngoại bằng việc tôn vinh Ngô Đình Diệm, một kẻ bán nước, bán dân tộc cho ngoại bang và là một kẻ đầy tội lỗi với đất nước, với nhân dân. Mong ông không bị đau tim và lên cơn co giật khi đọc được những câu trả lời này của tôi.

Chào ông lính già thần kinh ở Bolsa

Nguyenvanlong

Washington DC

2 phản hồi to “Ông Nguyễn Văn Long trả lời lính già Bolsa”

  1. amaritx Tháng Tư 20, 2012 lúc 5:40 sáng #

    mấy lão già , cà cuống chết đến đít còn cay . Lão Long khuyên nhủ giùm tui nha . khổ !
    tặng mấy bố già bolsa nè .

    ai ơi lẳng lặng mà nghe .
    dữ răn việc trước , lành dè thân sau .

    • nguyenvanlongwdckbchn Tháng Tư 20, 2012 lúc 9:58 sáng #

      @amaritx: Được, được. Tôi sẽ khuyên nhủ giùm độc giả mấy lão già này. Đại tá yên tâm. Thưởng thức “Tình Bolsa” của lão đi đại tá, ha ha.

Trả lời

